Chính sách bảo mật của trang web https://hubcarvn.com/ như sau:

Chúng tôi rất quan tâm đến việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và cam kết tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin cá nhân. Bảng sau đây mô tả những thông tin mà chúng tôi thu thập từ khách hàng và cách chúng tôi sử dụng và bảo mật những thông tin đó.

Thông tin thu thập:

Chúng tôi thu thập thông tin từ khách hàng như tên, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ giao hàng khi khách hàng đăng ký một tài khoản trên trang web của chúng tôi hoặc đặt hàng trực tuyến.

Mục đích sử dụng thông tin:

Chúng tôi sử dụng thông tin thu thập từ khách hàng để xử lý và giao hàng cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu, cập nhật thông tin về sản phẩm và dịch vụ mới của chúng tôi cho khách hàng. Chúng tôi cũng sử dụng thông tin để nâng cao trải nghiệm mua hàng của khách hàng và cung cấp thông tin khuyến mãi, quảng cáo cho khách hàng.

Bảo mật thông tin:

Chúng tôi sử dụng các biện pháp bảo mật nhằm đảm bảo an toàn thông tin của khách hàng, bao gồm các biện pháp vật lý, điện tử và quản lý để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng một cách sai trái.

Chia sẻ thông tin:

Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng với bên thứ ba ngoại trừ các trường hợp được quy định bởi pháp luật hoặc khi cần thiết để xử lý đơn hàng của khách hàng.

Thay đổi chính sách bảo mật:

Chúng tôi có thể thay đổi chính sách bảo mật của mình từ thời điểm này đến thời điểm khác và chúng tôi sẽ thông báo về những thay đổi này trên trang web của mình.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc ý kiến ​​nào về chính sách bảo mật của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email [email protected]. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn có câu hỏi nào.

10% OFF

Nhận Ngay Phần Quà

Ưu Đãi Từ Chúng Tôi 🎁

Đăng ký ngay để nhận mã giảm giá độc quyền của bạn và cập nhật các ưu đãi mới nhất của chúng tôi!

We don’t spam! Read our privacy policy for more info.